Quý khách có thể đặt trực tuyến qua trang website procto3.com hoặc tổng đài đặt hàng 1900 272781.
Procto3 chỉ bán trực tuyến theo đơn vị hộp chứ không bán lẻ nhằm đảm bảo chất lượng thuốc trong khi quá trình vận chuyển.
1. Khi nào tôi có thể nhận được đơn hàng?
Procto3 cam kết giao hàng trong thời gian sau khi bộ phận Dịch vụ khách hàng xác nhận lại đơn hàng như dưới đây:
Khu vực đặt hàng
Thời gian nhận hàng
Nội thành Hồ Chí Minh
– Đơn hàng giao trong bán kính dưới 3 km
Nhận hàng trong vòng 1 ngày làm việc
– Đơn hàng giao trong bán kính trên 3 km
Nhận hàng trong vòng 2 – 3 ngày làm việc
Các khu vực thuộc các tỉnh, thành khác
Nhận hàng trong vòng 4 – 7 ngày làm việc
2. Thông tin phí giao hàng có hiển thị trong đơn hàng của tôi không?
Phí giao hàng (nếu có) sẽ được hiển thị trong đơn hàng của quý khách.
3. Procto3 có giao hàng quốc tế không?.
Hiện tại chỉ giao hàng trong lãnh thổ Việt Nam và chưa hỗ trợ giao hàng quốc tế.
B. Thông tin giao hàng
1. Tôi có được thông báo trước khi giao hàng không?
Đối tác vận chuyển của PROCTO3 sẽ liên hệ với quý khách trước khi giao hàng.
2. Tôi có thể hẹn thời gian giao hàng được không?
Xin vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của PROCTO3 để được hỗ trợ tốt nhất.
3. Tôi muốn kiểm tra hàng trước khi thanh toán được không?
Trước khi thanh toán cho đơn hàng, quý khách có thể yêu cầu nhân viên giao nhận mở kiện hàng để kiểm tra tình trạng ngoại quan của sản phẩm (không bao gồm việc dùng thử sản phẩm).
Trong trường hợp quý khách không hài lòng với bất kì sản phẩm trong đơn hàng, quý khách có thể từ chối không nhận toàn bộ kiện hàng hoặc thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng và hoàn trả lại cho PROCTO3 sản phẩm quý khách không ưng ý qua đường bưu điện hoặc dịch vụ nhận hàng hoàn trả tận nơi của PROCTO3 (áp dụng với các đơn hàng ở HCM) sau đó.
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của PROCTO3 để được hỗ trợ nhanh chóng.
4. Nếu giao hàng không thành công, PROCTO3 có thông báo cho tôi biết không?
Trong trường hợp đơn hàng chưa được giao thành công đến quý khách lần thứ nhất, PROCTO3 sẽ liên hệ với quý khách để sắp xếp lại lịch giao hàng.
Nếu PROCTO3 không thể kết nối được với quý khách hoặc đơn vị vận chuyển không thể giao hàng thành công đến quý khách trong lần giao hàng thứ hai thì đơn hàng sẽ được hủy bởi hệ thống.